Tác giả: Lê Thị Nghĩa. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2022. Mô tả: 87Tr, kích thước: 30cm. |
Nội dung: Bài 1. Nhập môn Marketing. Bài 2. Môi trường Marketing. Bài 3. Nghiên cứu hành vi khách hàng. Bài 4. Nghiên cứu Marketing. Bài 5. Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu. Bài 6. Chiến lược Marketing Mix (4P). |
Tác giả: Phan Chí Hiếu. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2022. Mô tả: 67Tr, kích thước: 30cm. |
Nội dung: Chương 1. Tổng thể và mẫu. Chương 2. Ước lượng và kiểm định giả thiết. Chương 3. Bố trí thí nghiệm và phân tích kết quả. Chương 4. Hồi quy và tương quan tuyến tính. |
Tác giả: Nguyễn Hồng Ửng. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2022. Mô tả: 67Tr, kích thước: 30cm. |
Nội dung: Chương 1. Tổng quan về phương pháp nghiên cứu khoa học. Chương 2. Xác lập đề tài nghiên cứu khoa học. Chương 3. Thu thập dữ liệu trong nghiên cứu khoa học. Chương 4. Trình bày kết quả nghiên cứu khoa học. |
Tác giả: Lê Thị Nghĩa. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2022. Mô tả: 93Tr, kích thước: 30cm. |
Nội dung: Chương 1: các loại hình doanh nghiệp. Chương 2: môi trường kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 3: doanh nghiệp nông nghiệp và quản trị. Chương 4: hạch toán kinh tế trong sản xuất kinh doanh. |
Tác giả: Đặng Hòa Thái. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2022. Mô tả: 159Tr, kích thước: 30cm. |
Nội dung: Chương 1. Cây đậu phộng. Chương 2. Cây đậunành. Chương 3. Cây mía. Chương 4. Cây dừa. Chương 5. Cây ca cao. |