foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Thạch Kọng Saoane. A/Prof. Reeva lederman.

University of Melbourne. Năm: 2017.

Mô tả: 106Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh:

Abstract:

Mental illnesses are a major cause of disease burden in all countries around the world. Among the available treatments, Cognitive Behavioral Therapy (CBT) based mental health apps have been introduced as promising in helping people deal with common mental illnesses by themselves. However, the theoretical underpinnings for technological approaches used to design these interventions have not been clarified. Based on the literature and its relevance to CBT, theories of Persuasive Technology could be potentially used as a suitable approach to design. However, an embrace of persuasive technology has not been widely studied, particularly from the user’s perspectives. Therefore, this study has evaluated and explored the user’s perception of the persuasiveness of mental health apps by conducting a qualitative analysis of user reviews on mental health apps. The results indicated that users wanted apps to be high quality, customizable and having simple sensory support elements and content updated weekly. Most importantly, where the principles of the persuasive systems design (PSD) model proposed by Oinas-Kukkonen and Harjumaa (2009) were integrated into the design, users expressed satisfaction with the design. For this reason, an implementation of Oinas-Kukkonen and Harjumaa (2009)’s PSD model in combination with some additional techniques are recommended as an approach to the design mental health apps.

 

Tác giả: Phạm Thị Trúc Mai, PGS. TS. Võ Trung Hùng (người hướng dẫn).

Đại học Đà Nẵng. Năm: 2016.

Mô tả: 106Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 378.00285 M103. Vị trí: Phòng đọc

Mục tiêu nghiên cứu:

- Nghiên cứu và xây dựng hệ chuyên gia ứng dụng trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh.

- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là cơ sở lý thuyết về hệ chuyên gia, hoạt động TVTS, lý thuyết chọn nghề nghiệp, ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở PHP và một số bài báo, luận văn tốt nghiệp khóa trước.

 

 

Tác giả: Đoàn Phước Miền, TS. Huỳnh Hữu Hưng (người hướng dẫn).

Đại học Đà Nẵng. Năm: 2015.

Mô tả: 76Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 006.4 M305.

Mục tiêu nghiên cứu:

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu nhận dạng chữ số và ứng dụng để tìm lời giải cho trò chơi Sudoku.

Đề tài tập trung nghiên cứu xung quanh các đối tượng sau:

- Thuật toán K – láng giềng gần nhất (K-Nearest Neighbors);

- Thuật toán SVM;

- Mạng Nơron;

- Các hình ảnh sudoku.

Register to read more ...

Tác giả: Võ Thành C; TS. Đỗ Thanh Nghị, TS. Phạm Nguyên Khang (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Cần Thơ. Năm: 2015.

Mô tả: 60Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 006.31 C250.Vị trí: Phòng đọc.

Mục đích nghiên cứu của Luận văn:

Mục tiêu của đề tài là xây dựng một mô hình cho bài toán nhận dạng logo với mong muốn có thời gian xử lý nhanh và độ chính xác cao. Ngoài ra mô hình đề xuất phải không quá phức tạp để có thể ứng dụng vào việc xây dựng các hệ thống nhận dạng logo trong thực tế.

Register to read more ...

Tác giả: Nguyễn Thanh Tần; TS. Nguyễn Minh Tâm (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM. Năm: 2015.

Mô tả: 77Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 629.8 T121. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn:

• Điều khiển cân bằng hệ con nêm ngược.

• So sánh và đánh giá tính ổn định của hệ thống dựa trên nhiều phương pháp điều khiển từ cổ điển đến hiện đại.

• Làm cơ sở nghiên cứu trong hoạt động giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng và ứng dụng nghiên cứu khoa học, nghiên cứu học thuật trong lĩnh vực điều khiển tự động hóa.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn