|
Tác giả: TS. Nguyễn Ngọc Tài, ThS. Hồ Phụng Hoàng Phoneix. |
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội. Năm XB: 2013. |
Nội dung: Phần 1. Hướng dẫn chung. Phần 2. Các bước tiến hành. Phần 3. Kịch bản buổi tư vấn nhóm lớn. Phần 4. Phụ lục. |
|
Tác giả: Madeleine Roy, Jean-Marc Denommé. Người dịch: PGS. TS. Trịnh Văn Minh, TS. Đặng Hoàng Minh, TS. Nguyễn Chí Thành. |
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội. Năm XB: 2009. |
Nội dung: Chương 1. Người học học như thế nào? Chương 2. Người dạy dạy như thế nào?Chương 3. Môi trường người học và môi trường người dạy ảnh hưởng đến hoạt động sư phạm như thế nào?Chương 4. Tổng quan về tiếp cận khoa học thần kinh trong hoạt động học và dạy. |
|
Tác giả: Carol Garhart Mooney. Người dịch: Nguyễn Bảo Trung. |
Nhà xuất bản Lao động. Năm XB: 2016. |
Nội dung: Chương 1. John Dewey. Chương 2. Maria Montessori. Chương 3. Erik Erikson. Chương 4. Jean Piaget. Chương 5. Lev Vygotsky. |
|
Tác giả: Trần Kiểm. |
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Năm XB: 2012. |
Mô tả: 354Tr, kích thước: 16x24 cm. Số định danh: 372.1/ K304.Vị trí Phòng Học liệu Quốc văn 1. |
Chương 1. Khái quát về quản lí giáo dục và khoa học quản lí giáo dục. Chương 2. Quá trình quản lí giáo dục. Chương 3. Quản lí nhà nước về giáo dục. Chương 4. Đổi mới quản lí giáo dục. Chương 5. Lãnh đạo và quản lí nhà trường. Chương 6. Lao động quản lí giáo dục. Chương 7. Nghiên cứu khoa học quản lí giáo dục. |
Tác giả: Nguyễn Xuân Hải. |
Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam. Năm XB: 2009. |
Mô tả: 227Tr. Kích thước: 16x24cm. |
Nội dung: Chương 1: Những vấn đề chung về giáo dục trẻ khuyết tật. Chương 2: Lý luận giáo dục trẻ khuyết tật. Chương 3: Lý luận dạy học trẻ khuyết tật. Chương 4: Quản lý giáo dục trẻ khuyết tật. |