foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Ninh Hàng Nhất.

Người dịch: Tú Phương.

Nhà xuất bản: Văn học. Năm xuất bản: 2018.

Số trang: 531 trang. Khổ: 14,5 x 20,5 cm.

Số định danh: 895.136 / Nh124. Vị trí: Phòng Học liệu Quốc văn 2.

 

 
 
 
 

Tiếp theo tập 1 của tuần trước là quyển Trò chơi cấm của Ninh Hàng Nhất. “Những người cởi mở, hoạt bát, giỏi ăn nói có lẽ không bao giờ hiểu được những người nhút nhát, hướng nội. Họ không tin việc biểu đạt mong muốn trong lòng ra là điều khó khăn. Trên thực tế, với người có tính cách khép kín, làm thế nào để giao lưu với mọi người thực sự là câu hỏi khó”.

“Cạm bẫy” gợi ý cho tôi biết độ nguy hiểm cũng như hấp dẫn của trò chơi này đang tăng lên rồi đây. Cũng như ở tập 1, càng đọc tôi càng tò mò muốn biết câu chuyện sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào, các tình tiết sẽ được đẩy đi xa tới đâu. Nhóm liên minh những người bảo vệ nói riêng và nhiều học viên lớp 13 nói chung được tham gia một hành trình không báo trước. Thế lực nắm giữ “nơi ấy” là ai, là Cựu thần hay một phe cánh học viên nào khác, những người bị nhốt nơi ấy sẽ ra sao và cuộc chiến tiếp theo sẽ như thế nào. Nhiều người bỗng nhiên bị mất tích mà không rõ nguyên nhân. Một khu rừng đột nhiên bị cháy với những dãy số bí ẩn. Tín hiệu ở bên ngoài trái đất là gì? Những sinh vật thần bí, ngoại lại đó đến từ đâu. Còn "Cựu thần" - hắn rốt cuộc là ai? Liệu Liên Minh Bảo vệ vừa mới được thành lập có thể ngăn chặn được những âm mưu tàn sát lẫn nhau và tìm ra chân tướng.

So với phần 1, phần 2 thực sự là một cuộc chiến không chỉ đấu sức, đấu trí, đấu dũng mà còn là cuộc chiến vượt qua được cám dỗ của chính bản thân mình. Khi cuộc đấu tranh tàn khốc chính thức được diễn ra, là mở đầu cho những tháng ngày chết chóc hay thắt chặt thêm tình yêu, tình bạn?

Có người vì tình yêu mà cam nguyện hi sinh, có người lại lợi dụng tình cảm để chiếm ưu thế, có người vì bạn mà sẵn sàng cùng kề vai chiến đấu, lại có người vì lợi ích mà phản bội... Cuộc đấu tranh này vừa thấm đẫm tình người, lại vừa đau đớn.

 


 

Thư viện xin trân trọng giới thiệu cùng quý Bạn đọc!

Mỗi tuần một quyển sách


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn