Tác giả: Power Of Moms.

Người dịch: Nguyễn Tuấn Anh

Nhà xuất bản: Thế Giới. Năm xuất bản: 2017.

Số trang: 309 trang. Khổ: 16 x 24 cm.

Số định danh: 306.8743/ R462 2. Vị rí: Phòng Học liệu Quốc văn 1.

 
 
 
 

Bạn có nhớ lần đầu tiên ôm con vào lòng và bắt đầu bước vào thế giới làm mẹ rộng mở trước mắt? Bạn hưng phấn, hạnh phúc hay bối rối? Bạn có lo lắng khi trở thành mẹ. Bạn sẽ nuôi dưỡng đứa trẻ như thế nào? Việc làm mẹ là khó đoán định. Chúng ta đi tìm kiếm câu trả lời cho các vấn đề nảy sinh không chỉ bởi chúng ta tương tác với con hằng ngày mà còn bởi những trải nghiệm ấy sẽ giúp chúng ta hoàn thiện hơn.

Con là sức mạnh của mẹ "Sức mạnh của mẹ là không thể đo đếm được. Khi làm mẹ, ảnh hưởng của bạn là điều gì đó kì diệu hơn bạn nghĩ và kéo dài lâu hơn bạn có thể tưởng tượng. Khi chúng ta cảm thấy dường như bất lực trước đống quần áo ngồn ngộn bên cạnh một đứa trẻ đang khóc, những người mẹ lại sở hữu một sức mạnh kì diệu, hiển hiện và không bao giờ cạn để có thể tạo ra những điều tuyệt vời"

Đây là cuốn sách của Messy Books và Nhà xuất bản Thế Giới, được biên soạn bởi cộng đồng "Power of Moms". Và bất ngờ hơn, cuốn sách được dịch từ một người cha, là anh Nguyễn Tuấn Anh.

Ở mặt sau của cuốn sách, nhà báo Phạm Thị Hoài Anh, tác giả cuốn sách "Trái tim của mẹ & Bàn tay của Bố" có viết.

"Hành trình làm mẹ chưa bao giờ là một con đường dễ dàng trải đầy cánh hoa hồng. Nhưng tôi tin mỗi một người mẹ sẽ đều bước đi trên con đường ấy một cách đầy kiêu hãnh, kiên cường và hạnh phúc. Bởi vì luôn có những người bạn đồng hành bé nhỏ trao cho họ tất cả sự tin cậy và tình yêu của mình".

“Con là sức mạnh của mẹ” giúp bạn làm mẹ hạnh phúc và nhẹ nhõm hơn, có thể là cuốn sách bạn cần. Đây không phải cuốn sách kỹ năng thông thường chứa điều khuyên bảo, chỉ dẫn hay những bí kíp để làm mẹ tốt hơn. Xuyên suốt cuốn sách là những rắc rối, thất bại, cú sốc, những phiền muộn và va vấp trong hành trình lớn lên cùng con đầy cảm xúc và quá đỗi gần gũi của những người mẹ.

 

Thư viện xin trân trọng giới thiệu cùng quý Bạn đọc!