foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



User Rating: 4 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Inactive

Tác giả: ThS. Phùng Thị Phượng Khánh.

Trường Đại học Trà Vinh, năm 2014.

Mô tả: 47Tr. Kính thước: 30cm.

Nội dung.

Chương 1: Tổng quan về nghệ thuật lãnh đạo. Chương 2: Quyền lực và sự ảnh hưởng. Chương 3: Động viên nhân viên. Chương 4: Phẩm chất và kỹ năng lãnh đạo. Chương 5: Phong cách lãnh đạo.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Tài Lê Khanh.

Trường Đại học Trà Vinh, năm 2013.

Mô tả: 51Tr. Tài liệu giảng dạy. BM Quản trị Văn phòng - Thư viện

Nội dung:

Chương 1: Những vấn đề cơ bản về nghi thức nhà nước. Chương 2: Biểu tượng quốc gia. Chương 3: Chiêu đãi. Chương 4: Một số công tác lễ tân chính.

 

User Rating: 1 / 5

Star ActiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thanh.

Trường Đại học Trà Vinh, năm 2013.

Mô tả: 188Tr. Tài liệu giảng dạy. BM Việt Nam Học.

Nội dung:

Chương 1: Những vấn đề cơ bản về công tác phục vụ bàn. Chương 2: Nguyên tắc phục vụ bàn. Chương 3: Qui trình phục vụ bàn. Chương 4: Thực hành.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Nguyễn Diệp Phương Nghi.

Trường Đại học Trà Vinh, năm 2015.

Mô tả: 77Tr. Kính thước: 30cm.

Nội dung.

Chương 1: Khái quát chung về công ty lữ hành và hướng dẫn viên du lịch. Chương 2: Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch. Chương 3: Phương pháp chuẩn bị hướng dẫn tham quan du lịch. Chương 4: Phương pháp tiến hành hướng dẫn tham quan du lịch. Chương 5: Xử lý và giải quyết tình huống trong quá trình hướng dẫn du lịch.

 

User Rating: 1 / 5

Star ActiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: Lê Yến Chi.

Trường Đại học Trà Vinh, năm 2015.

Mô tả: 110Tr. Kính thước: 30cm.

Nội dung.

Chương 1: Tổng quan về hoạt động lưu trú, lịch sử hình thành và phát triển cơ sở lưu trú, tiêu chuẩn phân loại khách sạn. Chương 2: Hoạt động của bộ phận lễ tân trong khách sạn. Chương 3: Quy trình nhận đặt phòng cho khách. Chương 4: Quy trình nhận phòng và các thủ tục cần thiết đồi với từng loại khách. Chương 5: Phục vụ khách đang lưu trú tại khách sạn và các dịch vụ cung ứng cho khách. Chương 6: Quy trình trả phòng cho khách và công việc sau khi trả phòng. Chương 7: Các loại tiền tệ, các phương thức thanh toán và công việc bàn giao cuối ca.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn