Tác giả: ThS. Võ Thanh Hương. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2022. Mô tả: 91Tr, kích thước: 30cm. |
Nội dung: Chương 1. Những vấn đề chung về phát triển chương trình giáo dục mầm non. Chương 2. Lập kế hoạch tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non. Chương 3. Tổ chức cáchoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề. Chương 4. Tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non. Chương 5. Xây dựng môi trường giáo dục mầm non. Chương 6. Đánh giá việc thực hiện chương trình giáo dục mầm non. |
Tác giả: Phan Thị Nở. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Mô tả: 59Tr. Kích thước: 30cm. |
Nội dung: Phần I: Văn học viết cho thiếu nhi. Chương 1: Khái quát tình hình sáng tác văn học cho thiếu nhi ở Việt Nam. Chương 2: Một số tác giả tiêu biểu. Chương 3: Văn học thiếu nhi nước ngoài. Phần II: Đọc kể diễn cảm. |
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung: Chương 1: Phương pháp chung. Chương 2: Dạy âm - vần tiếng Việt. Chương 3: Dạy nghe nói tiếng Việt. Chương 4: Dạy học. Chương 5: Dạy viết. |
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung: Chương 1: Những vấn đề chung về phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Chương 2: Những nội dung, phương pháp cơ bản để phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Chương 3: Chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1. |
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung: Chương 1: Những vấn đề lý luận chung. Chương 2: Phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Chương 3: Chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1. |