Tác giả: Hồ Đức Huy. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014. |
Mục lục: Chương 1: Khái quát chung về sinh lý học trẻ em. Chương 2: Sinh lý hệ thần kinh và các cơ quan phân tích của trẻ em. Chương 3: Sinh lý hệ nội tiết và hệ sinh dục của trẻ em. Chương 4: Sinh lý hệ cơ - xương của trẻ em. Chương 5: Các hệ dinh dưỡng của trẻ em. Chương 6: Sự trao đổi chất của trẻ em |
Tác giả: Hồ Đức Huy. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014. |
Mô tả: 136Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: |
Mục lục: Chương 1: Những vấn đề chung. Bài 1: Mục tiêu, nội dung chương trình, cấu trúc sách giáo khoa, sách giáo viên môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lý. Bài 2: Một số phương pháp, hình thức dạy học đặc trưng các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lý Chương 2: Hướng dẫn dạy học theo chủ đề. Bài 1: Hướng dẫn dạy học các chủ đề Con người và sức khỏe, Thực vật, Động vật. Bài 2: Hướng dẫn dạy học chủ đề Vật chất và năng lượng. Bài 3: Hướng dẫn dạy học chủ đề Xã hội. Bài 4: Hướng dẫn dạy học chủ đề Địa lý. Bài 5: Hướng dẫn dạy học chủ đề Lịch sử. |
Tác giả: Trần Công Phúc. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014. |
Mô tả: 58Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: |
Mục lục: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản của đạo đức học. Chương 2: Một số vấn đề chung về giáo dục đạo đức trong giai đoạn hiện nay. Chương 3: Vị trí, nhiệm vụ, nội dung môn đạo đức ở tiểu học. Chương 4: Phương pháp, phương tiện dạy học môn đạo đức ở tiểu học. Chương 5: Hình thức tổ chức dạy môn đạo đức. Chương 6: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn đạo đức. |
Tác giả: Liêu Thị Thùy Trang. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014. |
Nội dung: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về Giáo dục hòa nhập. Chương 2: Tổ chức giáo dục hòa nhập. Chương 3: Hỗ trợ giáo dục hòa nhập. |
Tác giả: Liêu Thị Thùy Trang. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014. |
Nội dung: Chương 1: Một số vấn đề chung về Giáo dục học mầm non. Chương 2: Nhiệm vụ giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non. Chương 3: Những hình thức tổ chức đời sống và hoạt động cho trẻ em lứa tuổi mầm non. Chương 4: Sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc giáo dục trẻ em. Chương 5: Chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo vào trương phổ thông. |