foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014

Mô tả: 113Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Tiểu học.

Nội dung:

Chương 1: Dẫn luận ngôn ngữ học. Chương 2: Ngữ âm tiếng Việt. Chương 3: Từ vựng tiếng Việt. Chương 4: Ngữ pháp tiếng Việt. Chương 5: Phong cách học tiếng Việt.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Nguyễn Trọng Lăng.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014

Mô tả: 78Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Tiểu học.

Nội dung:

Chương 1: Khái quát về tâm lý học lứa tuổi tiểu học và Tâm lý học Sư phạm. Chương 2: Lý luận về sự phát triển tâm lý trẻ em. Chương 3: Các hoạt động cơ bản và các đặc điểm cơ bản của học sinh tiểu học. Chương 4: Tâm lý học dạy học ở tiểu học. Chương 5: Tâm lý học giáo dục ở tiểu học. Chương 6: Tâm lý học nhân cách người giáo viên tiểu học.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Nguyễn Trọng Lăng.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014

Mô tả: 62Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Tiểu học.

Nội dung:

Chương 1: Những vấn đề cơ bản của giáo dục học. Chương 2: Giáo dục và sự phát triển nhân cách. Chương 3: Mục đích giáo dục và hệ thống giáo dục quốc dân. Chương 4: Giáo dục tiểu học và phổ cập giáo dục tiểu học. Chương 5: Người giáo viên tiểu học.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014

Mô tả: 100Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Mầm non.

Nội dung:

Chương I: Những vấm đềm chung về tâm lý học trẻ em. Chương II: Lịch sử hình thành và phát triển tâm lý học trẻ em. Chương III: Lý luận về sự phát triển tâm lý trẻ em. Chương IV: Đặc điểm phát triển tâm lý trẻ trong năm đầu. Chương V: Đặc điểm phát triển tâm lý trẻ tuổi nhà trẻ. Chương VI: Các dạng hoạt động của trẻ mẫu giáo. Chương VII: Đặc điểm phát triển tâm lý trẻ tuổi mẫu giáo bé. Chương VIII: Sự phát triển tâm lý trẻ tuổi mẫu giáo nhỡ. Chương IX: Đặc điểm phát triển tâm lý trẻ tuổi mẫu giáo lớn.

User Rating: 4 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Inactive

Tác giả: Dương Thị Thu Ba.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014

Mô tả: 62Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Mầm non.

Nội dung:

A. LÝ THUYẾT

Bài 1: Những vấn đề chung về hoạt động tạo động. Bài 2: Hướng dẫn hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo. bài 3: Tổ chức hoạt động tạo hình ở trường mầm non

B. THỰC HÀNH

Bài 1: Dạy vẽ ở trường mầm non. Bài 2: Hướng dẫn dạy nặn ở trường mầm non. Bài 3: Hướng dẫn dạy trẻ 2 -6 tuổi xé dán ở trường mầm non. Bài 4: Hướng dẫn dạy trẻ 2 - 6 tuổi cắt dán

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn