Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014 |
Mô tả: 113Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Tiểu học. |
Nội dung: Chương 1: Dẫn luận ngôn ngữ học. Chương 2: Ngữ âm tiếng Việt. Chương 3: Từ vựng tiếng Việt. Chương 4: Ngữ pháp tiếng Việt. Chương 5: Phong cách học tiếng Việt. |
Tác giả: Nguyễn Trọng Lăng. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014 |
Mô tả: 78Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Tiểu học. |
Nội dung: Chương 1: Khái quát về tâm lý học lứa tuổi tiểu học và Tâm lý học Sư phạm. Chương 2: Lý luận về sự phát triển tâm lý trẻ em. Chương 3: Các hoạt động cơ bản và các đặc điểm cơ bản của học sinh tiểu học. Chương 4: Tâm lý học dạy học ở tiểu học. Chương 5: Tâm lý học giáo dục ở tiểu học. Chương 6: Tâm lý học nhân cách người giáo viên tiểu học. |
Tác giả: Nguyễn Trọng Lăng. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014 |
Mô tả: 62Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Tiểu học. |
Nội dung: Chương 1: Những vấn đề cơ bản của giáo dục học. Chương 2: Giáo dục và sự phát triển nhân cách. Chương 3: Mục đích giáo dục và hệ thống giáo dục quốc dân. Chương 4: Giáo dục tiểu học và phổ cập giáo dục tiểu học. Chương 5: Người giáo viên tiểu học. |
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014 |
Mô tả: 100Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Mầm non. |
Nội dung: Chương I: Những vấm đềm chung về tâm lý học trẻ em. Chương II: Lịch sử hình thành và phát triển tâm lý học trẻ em. Chương III: Lý luận về sự phát triển tâm lý trẻ em. Chương IV: Đặc điểm phát triển tâm lý trẻ trong năm đầu. Chương V: Đặc điểm phát triển tâm lý trẻ tuổi nhà trẻ. Chương VI: Các dạng hoạt động của trẻ mẫu giáo. Chương VII: Đặc điểm phát triển tâm lý trẻ tuổi mẫu giáo bé. Chương VIII: Sự phát triển tâm lý trẻ tuổi mẫu giáo nhỡ. Chương IX: Đặc điểm phát triển tâm lý trẻ tuổi mẫu giáo lớn. |
Tác giả: Dương Thị Thu Ba. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014 |
Mô tả: 62Tr, kích thước: 30cm. Tài liệu giảng dạy - BM Sư phạm Mầm non. |
Nội dung: A. LÝ THUYẾT Bài 1: Những vấn đề chung về hoạt động tạo động. Bài 2: Hướng dẫn hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo. bài 3: Tổ chức hoạt động tạo hình ở trường mầm non B. THỰC HÀNH Bài 1: Dạy vẽ ở trường mầm non. Bài 2: Hướng dẫn dạy nặn ở trường mầm non. Bài 3: Hướng dẫn dạy trẻ 2 -6 tuổi xé dán ở trường mầm non. Bài 4: Hướng dẫn dạy trẻ 2 - 6 tuổi cắt dán |