foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Võ Thị Thu Thảo; TS. Trần Đăng Khoa (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 74Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.4/ Th108. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công đến sự hài lòng của người dân tại Uỷ ban Nhân dân huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.Từ đó đề xuất các hàm ý chính sách đối với các nhà quản lý tại Ủy ban Nhân dân huyện Duyên Hải nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của người dân.

Mục tiêu cụ thể:

- Xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân;

- Đánh giá các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân theo các biến nhân khẩu học;

- Đề xuất các hàm ý chính sách cho các nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công đến sự hài lòng của người dân tại Ủy ban Nhân dân huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn