Tác giả: Trần Thị Tuyết Hà; TS. Thái Anh Hòa (người hướng dẫn). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019. |
Mô tả: 89Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343/ H100. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu. |
Mục tiêu nghiên cứu: Mục tiêu của đề tài nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu chính viễn thông và Viettel tại tỉnh Trà Vinh. Từ đó, đề xuất hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu chính viễn thông và Viettel trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. |