Tác giả: PGS. TS. Ngô Kim Thanh, PGS. TS. Lê Văn Tâm. |
Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm xuất bản: 2013. Số trang: 528Tr. |
Mục lục: Phần I: Giới thiệu chung về quản trị doanh nghiệp Chương 1: Đại cương về quản trị doanh nghiệp. Chương 2: Nhà quản trị, chức năng và lĩnh vực quản trị doanh nghiệp. Chương 3: Cơ cấu tổ chức quản trị doanh nghiệp. Phần II: Chỉ huy trong quản trị doanh nghiệp Chương 4: Giám đốc doanh nghiệp. Chương 5: Phân cấp, phân quyền và ủy quyền trong quản trị doanh nghiệp. Chương 6: Thông tin và quyết định trong quản trị doanh nghiệp. Chương 7: Hoạch định chương trình quản trị doanh nghiệp. Phần III: Quản trị nhân sự và đổi mới kỹ thuật, công nghệ trong doanh nghiệp Chương 8: Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp. Chương 9: Hành vi tổ chức. Chương 10: Quản trị nhóm trong doanh nghiệp. Chương 11: Quản trị đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp. Phần IV: Quản trị kết quả kinh doanh và kiểm tra, kiểm soát trong doanh nghiệp Chương 12: Quản trị chi phí, kết quả theo phương thức tính mức lãi thô. Chương 13: Quản trị các chính sách tài chính doanh nghiệp. Chương 14: Công tác kiểm soát trong doanh nghiệp |
Tác giả: Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Nguyễn Thị Thu Hà (biên dịch). |
Nhà Xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm xuất bản: 2006. Số trang: 191Tr. |
Mục lục: 1/ Các khái niệm về nhóm làm việc. 2/ Nền tảng cho sự thành công. 3/ Thành lập nhóm. 4/ Xuất phát đúng vị trí. 5/ Những thách thức trong việc quản lý nhóm. 6/ Hoạt động theo nhóm. 7/ Nhóm ảo. 8/ Để trở thành một người có tinh thần làm việc theo nhóm. Phụ lục A: Các công cụ thực hiện hữu ích. Phụ lục B: Hướng dẫn huấn luyện hiệu quả. Phụ lục C: Hướng dẫn giải quyết vất đề của nhóm. |
Tác giả: Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu (biên dịch). |
Nhà Xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm xuất bản: 2006. Số trang: 356Tr. |
Mục lục: Phần 1: Các kỹ năng cơ bản. 1/ Thiết lập mục tiêu. 2/ Tuyển dụng người tài. 3/ Giữ chân người giỏi. 4/ Tin tưởng giao phó. 5/ Quản lý thời gian. Phần 2: Các kỹ năng thách thức hơn 6/ Quản lý nhóm. 7/ Đánh giá và huấn luyện. 8/ Xử lý những nhân viên có vấn đề. 9/ Giải quyết khủng hoảng. 10/ Phát triển nghề nghiệp của bạn. 11/ Trở thành nhà lãnh đạo. 12/ Chiến lược. Phần 3: Làm chủ các công cụ tài chính 13/ Dự thảo ngân sách. 14/ Hiểu các báo cáo tài chính. 15/ Hiện giá thuần và tỷ suất thu nhập nội bộ. 16/ Phân tích hòa vốn và đòn bẩy hoạt động. Phụ lục: Các công cụ thực hiện hữu ích. |
Tác giả: LG. Phạm Quốc Toản. |
Nhà xuất bản Lao động Xã hội. Năm XB: 2007. |
Mô tả: 514Tr, kích thước: 14,5x20,5cm. Số định danh: 174 T406. Vị trí: Phòng Học liệu điện tử 1. |
Nội dung: Chương 1: Đại cương về đạo đức kinh doanh. Chương 2: Lịch sử đạo đức kinh doanh. Chương 3: Các phạm trù đạo đức kinh tế- xã hội. Chương 4: Các chuẩn mực đạo đức kinh doanh ngày nay. Chương 5: Đạo đức trong thành lập doanh nghiệp. Chương 6: Đạo đức trong hoạt động doanh nghiệp. Chương 7: Đạo đức trong chấm dứt doanh nghiệp. Chương 8: Đạo đức bán hàng. Chương 9: Đạo đức trong giao tiếp kinh doanh. Chương 10: Không gian và vị trí giao tiếp kinh doanh. Chương 11: Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh. Chương 12: Đạo đức đa văn hóa kinh doanh. Luật Doanh nghiệp Luật Thương mại |
Tác giả: David Fontana. |
Nhà Xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm xuất bản: 2006. Số trang: 191Tr. |
Mục lục: Chương 1: Thời gian như là một nguồn vốn có hạn. Chương 2: Thiết lập trạng thái tâm lý đúng đắn. Chương 3: Cách sử dụng thời gian của bạn hiện nay. Chương 4: Bạn và nhiệm vụ của bạn. Chương 5: Bạn và bản thân mình. Chương 6: Bạn và người khác. |