foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



User Rating: 1 / 5

Star ActiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Tác giả: GS. TS. Trần Minh Đạo, PGS. TS. Vũ Trí Dũng.

Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân. Năm XB: 2014. Mô tả: 263Tr. Kích thước: 20cm. Số định danh: 658.84/ Đ108. Vị trí: Phòng Học liệu Quốc văn 2.

Nội dung:

Chương 1. Tổng quan về marketing quốc tế. Chương 2. Môi trường marketing quốc tế. Chương 3. Nghiên cứu marketing quốc tế. Chương 4. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Chương 5. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty. Chương 6. Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Chương 7. Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế. Chương 8. Quyết định về giá trên thị trường quốc tế. Chương 9. Quyết định xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Chương 10. Marketing xuất - nhập khẩu.


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn