foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Lê Thị Thúy Phương; TS. Nguyễn Văn Tân (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 66Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.11/ Ph561. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Mục tiêu chung của nghiên cứu: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của thanh niên tỉnh Bến Tre. Đồng thời đề xuất hàm ý chính sách cải thiện các nhân tố ảnh hưởng nhằm thúc đẩy ý định khởi nghiệp của thanh niên tỉnh Bến Tre trong thời gian tới.

 

Tác giả: Huỳnh Cẩm Tú; TS. Nguyễn Ngọc Hòa (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 64Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.3/ T500. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Đề tài nghiên cứu nhằm hệ thống hóa các khái niệm, nội dung có liên quan đến QTNNL, trên cơ sở lý luận đó tác giả liên hệ, phân tích, đánh giá thực trạng QTNNL của NHNo&PTNT Việt Nam Chi nhánh Trà Vinh. Qua đó, đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Trà Vinh

 

Tác giả: Lê Thị Yên; PGS. TS. Lưu Thanh Đức Hải (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 75Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343/ Y603. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh BHYT nhằm đề xuất một số khuyến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ KCB của các bệnh viện công tại tỉnh Trà Vinh

 

Tác giả: Huỳnh Minh Nhựt; TS. Nguyễn Thanh Liêm (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 66Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343/ Nh565. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Mục tiêu chung của đề tài là nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel tại tỉnh Bến Tre giai đoạn 2017-2019. Từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng trong thời gian tới.

 

Tác giả: Đoàn Văn Triều; PGS. TS. Hồ Tiến Dũng (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 83Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.1/ Tr309. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Agribank Trà Vinh, từ đó đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn