foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Trần Thế Nhân; TS. Phạm Văn Tài (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 67Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343/ Nh121. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nhằm đề xuất các hàm ý quản trị góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

 

Tác giả: Võ Thị Thảo; PGS. TS. Từ Văn Bình (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 60Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.12/ Th108. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu hướng đến khám phá các nhân tố có liên quan hướng đến đo đường những tác động của chúng đến hiệu quả quản lý rủi ro tại Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh. Kết quả là cơ sở để hướng đến xây dựng hàm ý quản trị hạn chế tối thiểu rủi ro có thể xảy ra sau khi xác định sự tác động của các nhân tố khám phá đến hiệu quả quản lý.

 

Tác giả: Dương Bích Ngọc; PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Khôi (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 84Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343/ Ng419. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người đang hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH chi trả qua Bưu Điện, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH đối với công tác này trong thời gian tới.

 

Tác giả: Nguyễn Công Khai; PGS. TS. Hồ Tiến Dũng (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 70Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.3/ Kh103. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Đánh giá thực trạng hoạt động tạo động lực làm việc cho người lao động đang làm việc tại Công ty Điện lực Trà Vinh, từ đó xác định được các yếu tố chưa tạo động lực và các nguyên nhân tồn đọng. Qua đó đề ra một số “giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty Điện lực Trà Vinh”.

 

Tác giả: Trần Thị Dung; TS. Nguyễn Văn Nguyện (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 67Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 371.3/ D513. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích thực trạng các hoạt động dịch vụ phục vụ người học tại Trường Đại học Trà Vinh, từ đó tìm ra những hạn chế và nguyên nhân để xây dựng giải pháp khắc phục. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ người học tại Trường Đại học Trà Vinh giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn