foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Châu Quốc Tốt, TS. Nguyễn Tuấn Kiệt (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 129Tr. Kính thước: 30cm. Số định danh: 658.3 T458.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn.

Nghiên cứu tác động của thực tiễn QTNNL đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên VNPT Hậu Giang theo cảm nhận của nhân viên. Trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện QTNNL và động viên nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

- Nghiên cứu mức độ tác động của các yếu tố thuộc thực tiễn QTNNL đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên VNPT Hậu Giang.

- Xem xét sự khác biệt theo giới tính, chức vụ, độ tuổi, số năm làm việc, trình độ học vấn đối với sự hài lòng trong công việc của nhân viên VNPT Hậu Giang.

- Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện QTNNL và động viên nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại VNPT Hậu Giang.

Register to read more ...

Tác giả: Châu Thị Thu Hồng, TS. Nguyễn Hải Quang (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 124Tr. Kính thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 H455.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn.

Đề tài được thực hiện với mục tiêu khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Quân Dân y tỉnh Trà Vinh, từ đó có biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Xác định và đo lường các y ếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ y tế t ại bệnh viện Quân Dân y. Xem xét các yếu tố nào là quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, So sánh sự khác biệt v ề mức độ hài lòng của từng nhóm đối tượng được khảo sát nghiên cứu tại bệnh viện Quân Dân Y.

Từ các kết quả đã đo lường và phân tích được, đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục các yếu tố làm khách hàng chưa hài lòng. Nâng cao các yếu tố giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ y tế tại bệnh viện Quân Dân y.

Register to read more ...

Tác giả: Trang Văn Út, PGS. TS. Phước Minh Hiệp (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 134Tr. Kính thước: 30cm. Số định danh: 332.1 U522. Vị trí: Phòng Tự nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn.

Xây dựng chiến lược kinh doanh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam-Chi nhánh Trà Vinh đến năm 2025.

- Phân tích thực trạng thực hiện chiến lược kinh doanh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam-Chi nhánh Trà Vinh;

- Phân tích môi trường kinh doanh Ngân hàng của các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Trà Vinh để thấy được những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa;

- Định hướng kinh doanh Vietinbank Trà Vinh đến năm 2025, xây dựng chiến lược kinh doanh và đề xuất các giải pháp thực hiện từng chiến lược.

 

Tác giả: Cao Tấn Cường, TS. Nguyễn Ngọc Ẩn (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 117Tr. Kính thước: 30cm. Số định danh: 658.4012 C561.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn.

Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Xây dựng Phú Thành nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh và gia tăng hiệu quả hoạt động của công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp để thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty đến năm 2025.

- Phân tích đánh giá, thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Xây dựng Phú Thành trong những năm gần đây.

- Phân tích môi trường kinh doanh, phân tích môi trường bên trong, bên ngoài nhằm thấy được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức đối với công ty.

- Xây dựng và lựa chọn các chiến lược kinh doanh của công ty đến năm 2025 và đề xuất các giải pháp nhằm triển khai thực hiện các chiến lược đã đề ra.

Register to read more ...

Tác giả: Bùi Thanh Duy, TS. Phan Đình Khôi (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 117Tr. Kính thước: 30cm. Số định danh: 332.1 D523.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn.

Phân tích thực trạng hoạt động marketing của Sacombank chi nhánh Trà Vinh để tìm ra những giải pháp marketing thích hợp, giúp cho Sacombank chi nhánh Trà Vinh phát triển thị trường trong giai đoạn hiện nay.

Để thực hiện được mục tiêu chung, đề tài tập trung giải quyết các mục tiêu cụ thể sau:

(1) Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, thực trạng hoạt động marketing của Sacombank chi nhánh Trà Vinh, nhằm tìm ra những ưu điểm và nhược điểm của Sacombank chi nhánh Trà Vinh.

(2) Khảo sát nhu cầu khách hàng đối với những sản phẩm dịch vụ mà Sacombank chi nhánh Trà Vinh đang cung cấp, nhằm tìm ra được những ưu điểm, nhược điểm của những sản phẩm dịch vụ mà Sacombank đang cung cấp trong giai đoạn hiện nay.

(3) Dựa trên những kết quả đã phân tích ở hai nội dung nêu trên, đề xuất các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường của Sacombank chi nhánh Trà Vinh.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn