foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Hồ Quốc Đạt; TS. Lê Quang Thông (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 95Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 338.4/ Đ110. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của Hợp tác xã nông nghiệp thời gian qua; Đánh giá thực trạng hoạt động HTXNN kiểu mới tỉnh Trà Vinh giai đoạn 2013- 2017 nhằm thấy được những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân; Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của HTXNN

Tác giả: Nguyễn Phước Hậu; TS. Nguyễn Văn Nguyện (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 77Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.12/ H125. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Mục tiêu chung của đề tài là phân tích thực trạng nợ xấu và đề xuất các giải pháp nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các khoản nợ xấu của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh.

Tác giả: Lương Trung Ngãi; TS. Phạm Văn Tài (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 95Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.12/ Ng103. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu này thực hiện nhằm đo lường ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm duy trì và gia tăng khách hàng cá nhân mới cho chi nhánh.

 

Tác giả: Dương Ngọc Thơ; PGS. TS. Lưu Thanh Đức Hải (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 93Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8/ Th460. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu BIDV giai đoạn 2015-2017. Đánh giá thực trạng của hoạt động marketing và yếu tố môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu BIDV tại Chi nhánh Trà Vinh. Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu BIDV tại Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian tới góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của BIDV trên địa bàn Tỉnh Trà Vinh.

 

Tác giả: Nguyễn Văn Danh; PGS. TS. Hồ Tiến Dũng (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 69Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.1/ D107. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh;

- Xác định các ưu điểm và hạn chế của hoạt động Marketing để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hơn hệ thống Marketing hiện tại của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn