Tác giả: Lê Hoàng ThuyA; PGS. TS. Lê Thanh Đức Hải. (Người hướng dẫn Khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 147Tr, kích thước: 21x29 cm.

Số định danh: 332.1 Th524. Vị trí: Phòng đọc.

Tóm tắt:

Đề tài “Giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Trà Vinh” được thực hiện từ ngày 05 tháng 9 năm 2014 đến ngày 05 tháng 6 năm 2015. Nghiên cứu tập trung vào các yếu tố cơ bản bên trong ảnh hưởng đến hoạt động marketing của ngân hàng (hiệu quả hoạt động ngân hàng, tài chính, nhân sự, bộ máy điều hành). Nghiên cứu môi trường bên trong để xác định được điểm mạnh, điểm yếu được đánh giá qua ma trận IFE; nghiên cứu môi trường bên ngoài để xác định được các cơ hội và những đe dọa tiềm ẩn, được đánh giá qua ma trận EFE. Khi đã xác định được những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ, tác giả có phân tích ma trận SWOT để lựa chọn 04 nhóm giải pháp. Từ cơ sở trên, tác giả phân tích ma trận Ansoff để lựa chọn 05 giải pháp để mở rộng thị trường cho Agribank Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian tới, gồm: (1) Giải pháp thâm nhập thị trường; (2) Giải pháp phát triển thị trường; (3) Giải pháp đa dạng hóa; (4) Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm và đẩy mạnh nghiên cứu sản phẩm mới; (5) Giải pháp khác biệt hóa sản phẩm. Đồng thời, tác giả đề ra 7 giải pháp cụ thể để thực hiện các giải pháp trên, thông qua marketing hỗn hợp 7 P, gồm: (1) Chiến lược sản phẩm (Product); (2) Chiến lược giá cả (Price); (3) Chiến lược phân phối (Place); (4) Chiến lược xúc tiến hỗn hợp (Promotion); (5) Chiến lược con người (People); (6) Chiến lược quy trình dịch vụ (Process); (7) Chiến lược môi trường vật chất (Physical ). Bên cạnh, để các giải pháp thực hiện tốt hơn, tác giả đã kiến nghị Trụ sở chính 04 kiến nghị. .

Register to read more ...