Tác giả: Đặng Thị Phương Thảo; PGS. TS. Hồ Tiến Dũng (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 100Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 332.1 Th108. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn:

Phân tích thực trạng triển khai hoạt động marketing của BIDV Trà Vinh. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing tại BIDV Trà Vinh trong thời gian tới đây.

- Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing ngân hàng tại BIDV Trà Vinh trong thời gian qua.

- Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng về các hoạt động marketing tại BIDV Trà Vinh.

- Đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh của BIDV Trà Vinh.

Register to read more ...