Tác giả: Đinh Thị Bé Chính; TS. Huỳnh Văn Hồng (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 82Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.827 Ch312. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn:

- Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu, từ đó nhận xét những điểm mạnh, điểm yếu trong việc xây dựng giá trị thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Sao Biển, đề xuất mô hình ứng dụng.

- Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Sao Biển.

- Đề xuất những giải pháp cho nhà quản trị Công ty nước khoáng thiên nhiên Sao Biển nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty và nâng cao vị thế cạnh tranh trên phạm vi khu vực tỉnh Trà Vinh nói riêng và cả nước nói chung.

Register to read more ...