foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Dương Thanh Nghĩa; TS. Lê Tấn Nghiêm (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 111Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 Ngh301. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn:

Mục tiêu tổng quát của đề tài là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Vietcombank Trà Vinh để làm cơ sở cho việc đề xuất các giải pháp làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng trong thời gian tới.

Để thực hiện mục tiêu tổng quát trên, đề tài có ba mục tiêu cụ thể:

i) Đánh giá thực trạng cung cấp dịch vụ của Vietcombank Trà Vinh.

ii) Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Vietcombank Trà Vinh.

iii) Đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Vietcombank Trà Vinh.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn