Tác giả: Đỗ Chí Hướng; PGS. TS. Võ Thành Danh (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 123Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8 H561. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn:

Đánh giá công tác marketing của ngân hàng MHB - Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian qua, để phát hiện các tác động của môi trường đến hoạt động marketing, từ đó đề xuất các giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường cho ngân hàng trong thời gian tới.

Để thực hiện mục tiêu tổng quát trên, đề tài có ba mục tiêu cụ thể:

(i) Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng MHB - Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian qua.

(ii) Đánh giá các hoạt động marketing của Ngân hàng MHB - Chi nhánh Trà Vinh nhằm tìm ra những hạn chế, những điểm mạnh của ngân hàng trong thời gian qua.

(iii) Đề xuất các giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường c ho Ngân hàng MHB - Chi nhánh Trà Vinh trong tương lai để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, gia tăng sự hiện diện, nâng cao vị thế cạnh tranh, … để đưa Ngân hàng MHB - Chi nhánh Trà Vinh ngày càng trở thành ngân hàng hàng đầu tại Trà Vinh.

Register to read more ...