Tác giả: Đoàn Trương Thanh Lâm; TS. Lê Tấn Phước (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 112Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 L120. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn:

Nhằm đánh giá, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank - Chi nhánh Trà Vinh.

Để thực hiện mục tiêu tổng quát trên, đề tài có ba mục tiêu cụ thể:

- Phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank - Chi nhánh Trà Vinh.

- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank -Chi nhánh Trà Vinh.

- Đề xuất giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank -Chi nhánh Trà Vinh.

Register to read more ...