Tác giả: Lê Ngọc Thúy; TS. Phạm Văn Tài (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 99Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.802 Th523. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn:

Hoàn thiện chiến lược Marketing của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.

Để đạt được mục tiêu chung như trên, đề tài thực hiện các mục tiêu cụ thể như sau:

- Xác định được các ưu điểm, nhược điểm của chiến lược Marketing của VPBank trong thời gian qua.

- Xác định các bài học từ các đối thủ cạnh tranh.

- Xác định các nhóm giải pháp cụ thể hoàn thiện chiến lược Marketing của VPBank.

Register to read more ...