Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thư; TS. La Xuân Đào (người hướng dẫn). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018. |
Mô tả: 79Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.4012 / Th550 . Vị trí: Phòng đọc. |
Mục tiêu nghiên cứu: Mục đích của nghiên cứu này là tìm ra những thông tin mới nhằm xây dựng những chiến lược marketing phù hợp với Trung tâm Hội nghị và Nhà khách Trà Vinh trong môi trường kinh doanh hiện nay. Mục tiêu cụ thể: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn; - Đánh giá thực trạng marketing của Trung tâm Hội nghị và Nhà khách Trà Vinh trong thời gian qua; - Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng; - Đề xuất giải pháp, phương hướng và mục tiêu của chiến lược Marketing tại Trung tâm Hội nghị và Nhà khách Trà Vinh. |