foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Võ Xuân Thi; TS. Phạm Văn Tài (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 74Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8384 / Th300 . Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Căn cứ trên dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đề tài tập trung phân tích môi trường kinh doanh của Công ty bảo hiểm Bảo Long Cần Thơ, để từ đó xác định những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa đối với Công ty. Trên những cơ sở đó để xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ cho Công ty bảo hiểm Bảo Long Cần Thơ giai đoạn 2017 - 2025.

Mục tiêu cụ thể:

- Hệ thống cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh;

- Phân tích môi trường bên ngoài, môi trường bên trong để xây dựng các ma trận IFE, EFE, ma trận cạnh tranh và SWOT xác định các chiến lược mà công ty có thể sử dụng;

- Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty có thể áp dụng trong gian đoạn 2017-2025 qua các ma trận Space, QSPM;

- Đề xuất các giải pháp thực hiện các chiến lược đã được lựa chọn ở mục tiêu 3.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn