Tác giả: Nguyễn Thị Trúc Ni; TS. Nguyễn Hồng Hà (người hướng dẫn). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018. |
Mô tả: 73Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 / N300. Vị trí: Phòng đọc. |
Mục tiêu nghiên cứu: - Phân tích thực trạng dịch vụ thẻ ATM của khách hàng tại BIDV chi nhánh Trà Vinh giai đoạn 2013-2017; - Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV chi nhánh Trà Vinh; - Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của BIDV chi nhánh Trà Vinh trong thời gian tới.
|