Tác giả: Bùi Minh Châu; PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Khôi (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 83Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.827 / Ch125. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20 tỉnh Sóc Trăng, qua đó đề xuất các giải pháp thực hiện trong thời gian tới

Mục tiêu cụ thể:

- Phân tích thực trạng sản xuất và tiêu thụ gạo ST 20 từ năm 2015 đến năm 2017;

- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu gạo ST 20 của người tiêu dùng;

- Xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20;

- Đề xuất các giải pháp thực hiện xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20 tỉnh Sóc Trăng.