Tác giả: Bùi Minh Châu; PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Khôi (người hướng dẫn). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018. |
Mô tả: 83Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.827 / Ch125. Vị trí: Phòng đọc. |
Mục tiêu nghiên cứu: Xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20 tỉnh Sóc Trăng, qua đó đề xuất các giải pháp thực hiện trong thời gian tới Mục tiêu cụ thể: - Phân tích thực trạng sản xuất và tiêu thụ gạo ST 20 từ năm 2015 đến năm 2017; - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu gạo ST 20 của người tiêu dùng; - Xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20; - Đề xuất các giải pháp thực hiện xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20 tỉnh Sóc Trăng.
|