Tác giả: Phan Hoàng Sự; PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Khôi (người hướng dẫn). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018. |
Mô tả: 75Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 / S550. Vị trí: Phòng đọc. |
Mục tiêu nghiên cứu: Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng phục vụ của Chi cục Thuế thị xã Duyên Hải; từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Chi cục Thuế. Mục tiêu cụ thể: - Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng phục vụ của CCT thị xã Duyên Hải; Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của CCT thị xã Duyên Hải.
|