Tác giả: Lê Bảo Lộc; TS. Nguyễn Văn Tân (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 67Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 / L451 . Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm tại chợ truyền thống của người tiêu dùng tỉnh Trà vinh

Mục tiêu cụ thể:

- Xây dựng các nhân tố ảnh hưởng đến ý đinh lựa chọn chợ truyền thống của người tiêu dùng tỉnh Trà Vinh;

- Xác định mức độ ảnh hưởng đến ý đinh mua sắm tại chợ truyền thống của người tiêu dùng tỉnh Trà Vinh;

- Đề xuất một số kiến nghị rút ra từ kết quả nghiên cứu cho sẽ làm cơ sở giúp các doanh nghiệp định hướng chiến lược phân phối sản phẩm nhằm phát huy hơn nữa vai trò của hệ thống kênh bán lẻ truyền thống trên địa bàn Trà Vinh.