Tác giả: La Bảo Quỳnh; PGS. TS. Bùi Văn Trịnh (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 80Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.12/ Qu609 Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Trà Vinh; và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing cho dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Trà Vinh.