Tác giả: Nguyễn Văn Danh; PGS. TS. Hồ Tiến Dũng (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 69Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.1/ D107. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh;

- Xác định các ưu điểm và hạn chế của hoạt động Marketing để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hơn hệ thống Marketing hiện tại của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh.