Tác giả: Phạm Yến Lan; TS. Phan Ngọc Tâm (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 65Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 343.597082/ L105. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Khái niệm, đặc điểm, chức năng và vai trò của quảng cáo thương mại ngoài trời, sự cần thiết và tập trung điều chỉnh bằng pháp luật đối với hoạt động quảng cáo ngoài trời. Phân tích các vấn đề liên quan đến hoạt động quảng cáo thương mại ngoài trời, bao gồm chủ thể hoạt động quảng cáo ngoài trời, đồng thời phân tích những quy định của pháp luật hiện hành điều chỉnh các vấn đề đã nêu trên. Nêu lên một số thực trạng về hoạt động quảng cáo ngoài trời đang phát sinh trên thực tế để từ đó tác giải nêu lên được những bất cập và đưa ra hướng đề xuất, tạo điều kiện cho hoạt động quảng cáo ngoài trời phát triển, đáp ứng nhu cầu, lợi ích chính đáng của thương nhân, tạo điều kiện thuận lợi để xúc tiến, phát triển kinh tế - xã hội.