Tác giả: Lào Thị Ngọc Bích; TS. Dương Thị Hồng Hiếu (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 116Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: . Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Tìm hiểu thực trạng sử dụng phương pháp dạy học hợp tác ở các trường THPT tại huyện Duyên Hải, phân tích để tìm hiểu nguyên nhân, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy đọc – hiểu văn bản văn học ở trường THPT. Qua đó, chúng tôi muốn góp phần nhỏ trong việc giải quyết vấn đề trọng tâm của giáo dục hiện nay là đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực chủ động, sáng tạo, tích cực của học sinh.

Register to read more ...