Tác giả: Võ Thanh Thúy; TS. Trần Thanh Bình (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 114Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 807.12 / Th522. Vị trí: Phòng đọc.

 

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu đề tài này, luận văn của chúng tôi hướng đến mục đích: trên cơ sở kế thừa và phát triển những công trình nghiên cứu đi trước, xây dựng quy trình, cách thức tổ chức dạy đọc hiểu văn bản dựa trên phản hồi của học sinh, tạo điều kiện để học sinh được thể hiện mình như những người đọc thật sự, góp phần đổi mới phương pháp dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông trong giai đoạn mới.