Tác giả: Lư Mai Ngọc Viễn; TS. Hoàng Kim Oanh (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 111Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 807.12 / V305. Vị trí: Phòng Tự nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Khái quát thực trạng của việc tiếp nhận tác phẩm thơ của HS lớp 12 tại trường THPT Nguyễn Văn Hai;

- Từ thực trạng nói trên, luận văn sẽ vận dụng và chỉ ra những nguyên nhân của thực trạng đó; đồng thời, phân tích, lí giải làm rõ vấn đề tiếp nhận tác phẩm thơ của HS lớp 12 trường THPT Nguyễn Văn Hai;

- Đề xuất một số biện pháp, cách thức để góp phần nâng cao khả năng tiếp nhận tác phẩm thơ của HS lớp 12 trường THPT Nguyễn Văn Hai.