Tác giả: Đặng Thị Hồng Anh;  TS. Trịnh Thị Lan (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 93Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 807.12 / A107 . Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Nghiên cứu những vấn đề lí luận về dạy học tích hợp và dạy học tích hợp trong môn Ngữ văn ở trường THPT;

- Tìm hiểu chung về VTM và chương trình dạy học VTM;

- Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học VTM trong chương trình Ngữ văn 10 theo định hướng tích hợp;

- Thực nghiệm: thiết kế một kế hoạch thực hiện cụ thể cho quy trình đã xây dựng, tổ chức thực nghiệm để rút kinh nghiệm và đánh giá kết quả.