foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Nguyễn Minh Quân; ThS. Ngô Thanh Hà (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 51Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 621.8 / Qu121. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Hiểu biết được về sơ đồ cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hệ thống điện xe wave 110; phát hiện được các hư hỏng thông thường của HTĐ xe wave 110. biết bảo trì và sửa chữa HTĐ trên xe wave 110 theo đúng qui trình nhà chế tạo.

 

Tác giả: Phùng Văn Thế; Ngô Thanh Hà (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 43Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 629.2252 / Th250. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phục vụ cho công tác học tập của học sinh, sinh viên; Hiểu rõ các bộ phận cấu tạo của hộp số trên tay ga; Nâng cao tuổi thọ và độ bền .

 

Tác giả: Nguyễn Văn Cà Bòn; Ngô Thanh Hà (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 72Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 621.436 / B429. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Vận dụng những kiến thức đã học tiến hành nghiên cứu kiểm tra sửa chữa và bảo trì hệ thống điện trên xe gắn máy Dream;

- Hiểu rõ về các bộ phận và các thiết bị điện trên xe;

- Tiết kiện chi phí bảo trì tăng lợi nhuận kinh tế;

- Nắm vững kiến thức về điện trên xe gắn máy Dream;

- Góp phần vào việc phát triển ngành xe máy tại Việt Nam.

 

Tác giả: Trần Tuấn Anh; ThS. Phan Tấn Tài (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 198Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 629.22 / A107. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Tìm ra biện pháp và sự tối ưu dành cho các bộ phận của ô tô có liên quan đến vấn đề phanh và khả năng an toàn khi phanh trong lúc xe đang chuyển động. Các biện pháp và hướng giải quyết dành cho xe ô tô tránh khỏi sự trượt. Loại bỏ các tác nhân hay điều kiện, yếu tố ảnh hướng tới sự phanh, đảm bảo cho xe chuyển động ổn định. Điều hòa công suất máy, khắc phục hiện tượng mất ma sát giữa lốp xe so với bề mặt đường, giúp đạt hiệu quả phanh tốt nhất, đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật, tăng tính ổn định khi chuyển động của ô tô, an toàn cho xe và người sử dụng;

- Đề xuất biện pháp, yêu cầu, giải pháp làm tăng khả năng “ Chống trượt của Ô tô.

 

Tác giả: Ngô Phước Tặng; ThS. Huỳnh Thanh Bảnh (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 104Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 621.43 / T106. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Thiết bị tích hợp súc rửa trên động cơ xăng và diesel, thiết bị chưa sản xuất ở Việt Nam, cũng như nhiên liệu súc rửa cho động cơ xăng chưa có thương mại hóa, đây là điều kiện rất tốt chúng ta cần nghiên cứu, rất phù hợp với điều kiện hiện nay, so với thiết bị và hóa chất súc rửa ở ngoài nước tiết kiệm được chi phí rất nhiều;

- Hướng nghiên cứu chính của đề tài: Thiết kế thi công và khảo sát cũng như đánh giá mô hình làm sạch kim phun bằng điện. Thực nghiệm để đánh giá lại các tính năng làm việc của thiết bị, nhiên liệu súc rửa. Sản phẩm của đề tài có thể ứng dụng rộng rãi, hữu dụng trong ngành ô tô và cả xe máy có hệ thống phun xăng điện tử ở Việt Nam.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn