Tác giả: Lê Thị Trúc Phương; Phạm Trọng Phẩm (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 56Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8384 / Ph561. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng các dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đông Á tại chi nhánh Trà Vinh. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng.

Mục tiêu cụ thể:

- Đánh giá thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng khi đến thực hiện giao dịch tại DAB chi nhánh Trà Vinh;

- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi đến thực hiện giao dịch tại DAB chi nhánh Trà Vinh;

Đưa ra một số đề xuất giúp Ngân hàng tạo được lòng tin và đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến thực hiện giao dịch tại DAB.