foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Thạch Thị Na Vươn; ThS. Tăng Văn Thòn (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 72Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

Khi nghiên cứu về vấn đề này, mục đích của chúng tôi là khảo sát phân tích, thống kê số liệu, từ đó tìm ra những nguyên nhân viết sai và tìm ra những biện pháp khắc phục góp phần nâng cao chất lượng dạy học phân môn chính tả nói riêng và dạy học Ngữ văn Khmer nói chung.

 

 

Tác giả: Lý Thị Bích Lệ; Thạch Thị Thanh Loan (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 46Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

Luận văn nhằm hướng đến một mục tiêu chung là thiết kế câu hỏi cho phân môn Ngữ pháp, SGK tiếng Khmer quyển 6 một cách hiệu quả nhất, giúp học sinh có thể nắm bắt tri thức một cách chủ động, sáng tạo và linh hoạt. Song song đó, người giáo viên có thể nhận biết được mức độ tiếp thu của học sinh như thế nào để từ đó có thể chỉnh sửa kịp nhằm cải thiện hiệu quả dạy và học.

 

Tác giả: Đào Thị Kim Giang; Phan Thị Mỹ Ly (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 31Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

- Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, xử lý tình huống sư phạm thì việc tìm hiểu về môi trường học tập và lớp học, công tác chủ nhiệm của giáo viên tại trường Dân tộc Nội trú ở khối lớp 10 là hết sức cần thiết. Qua việc tìm hiểu có thể đánh giá được chất lượng quản lý của từng đối tượng, cũng như sự gắn kết của giáo viên chủ nhiệm lớp với đối tượng học sinh được giáo dục;

- Việc tìm hiểu nghiên cứu giúp chỉ ra được các mặt tích cực hay tiêu cực trong công tác chủ nhiệm, song với đó tìm và đề xuất những giải pháp hợp lý nhằm nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm khối lớp 10 tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học Phổ thông;

Phạm vi nghiên cứu: Hoạt động công tác chủ nhiệm tại trường Dân tộc Nội trú Trung học Phổ thông, nhưng giới hạn chủ yếu là khối học sinh lớp 10.

 

Tác giả: Trà Thị Bé Hồng; Bùi Thị Luyến (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 50Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

- Thứ nhất là mục tiêu tổng quát: Phát triển vốn từ, giúp học sinh có đủ vốn từ để giao tiếp khi sử dụng tiếng mẹ đẻ; mở rộng vốn từ ngữ, lựa chọn ngôn từ phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp;

- Thứ hai là mục tiêu cụ thể: Thiết kế các hoạt động dạy học nhằm phát triển vốn từ cho học sinh trong quá trình dạy học chương trình Sách giáo khoa Tiếng Khmer quyển 3, 4;

 

 

Tác giả: Lâm Thị Ngọc Huyền; Lâm Khu (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 49Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

Vận dụng một số phương pháp dạy học theo hướng tích cực vào phân môn Ngữ pháp Sách giáo khoa Tiếng Khmer quyển 5 nhằm nâng cao chất lượng dạy học cho phân môn Ngữ pháp khmer và đạt hiệu quả cao nhất cho học sinh trong học tập.


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn