foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Lý Chanh Ry; ThS. Bùi Thị Luyến (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 58Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

Vận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học các phân môn trong Sách Giáo khoa Tiếng Khmer quyển 4,5 cho HS bậc THCS và THPT, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Khmer tại các trường, đặc biệt là các trường Phổ thông Dân tộc Nội trú.

Tác giả: Sơn Thị Hồng Vân; ThS. Tăng Văn Thòn (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 42Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

Soạn giảng phân môn Học vần sách giáo khoa Tiếng Khmer quyển 1 bằng phương pháp thảo luận nhóm nhằm nâng cao chất lượng dạy học, phát huy tính chủ động của học sinh trong học tập.

Tác giả: Thạch Thị Lài; Thạch Đời (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 42Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

- Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm đối với một số bài trong phân môn Tập làm văn tiếng SGK Khmer quyển 7 nhằm đa dạng hóa hoạt động dạy học, nhằm nâng cao sự hiểu biết, phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo cho học sinh và góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học cho phân môn Tập làm văn SGK Tiếng Khmer Quyển 7;

- Thông qua hoạt động thảo luận nhóm trong dạy học giúp HS tổng hợp và huy động vốn kiến thức nhiều mặt (đời sống, ngôn ngữ, văn học,..), đồng thời trong quá trình thảo luận nhóm giúp học sinh tư duy được mở rộng,….; trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến hay về nội dung học tập để đi đến thống nhất một vấn đề nào đó, rèn cho người học kĩ năng cùng nhau hợp tác để cùng nhau giải quyết vấn đề.

 

Tác giả: Thạch Thị Diệu; Bùi Thị Luyến (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 54Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

Vận dụng trò chơi học tập vào dạy học Ngữ Văn Khmer trong chương trình SGK Tiếng Khmer quyển 1,2 nhằm tạo không khí tích cực trong giảng dạy, tạo sự thu hút, hấp dẫn HS tham gia các hoạt động dạy học.

Mục tiêu cụ thể:

Trò chơi học tập bên cạnh chức năng giải trí còn giúp HS tự củng cố kiến thức, kĩ năng, thói quen học tập một cách hứng thú, thói quen làm việc tập thể. Các tiết học có trò chơi sẽ đặc biệt thu hút mức độ tập trung của học sinh và sẽ giúp học sinh hiểu bài nhớ bài lâu hơn. Ngoài tạo sự hứng thú trong học tập trò chơi học tập còn giúp HS hình thành đức tính trung thực, có kỉ luật, có tính độc lập, tự chủ và có ý thức cao.

 

Tác giả: Thạch Thị Thia Qui; ThS. Tăng Văn Thòn (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 52Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

Thiết kế hệ thống bài tập Ngữ pháp Khmer Sách giáo khoa Tiếng Khmer Quyển 5 nhằm nâng cao sự hiểu biết, phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo cho họcsinh và góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học cho phân môn Ngữ pháp Khmer sách giáo khoa Tiếng Khmer Quyển 5.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn