Tác giả: Thạch Thị Chanh Đa; ThS. Danh Mến (người hướng dẫn). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018. |
Mô tả: 54Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: |
Mục tiêu nghiên cứu: - Nhằm giúp giáo viên (GV) hiểu đúng hơn, tránh hiểu nhầm về các vấn đề dạy tích hợp; - Khái quát lại những nét cơ bản về phân môn Đọc hiểu văn bản sách giáo khoa (SGK) tiếng Khmer Quyển 5; - Giúp làm rõ, phân tích khách quan hơn về dạy học theo hướng tích hợp; - Đề tài này cũng trang bị cho bản thân tôi những kiến thức và kĩ năng sư phạm cần thiết đối với một người GV trong tương lai.
|