|
Tác giả: Huỳnh Thị Bích Vân; GS. TS. Nguyễn Đức Tồn (người hướng dẫn). |
Học viện Khoa học Xã hội. Năm: 2016. |
Mô tả: 154Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 428.0071 / V121 . Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu. |
Mục tiêu nghiên cứu: Trên cơ sở lý thuyết Hoạt động lời nói (HĐLN), nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học và đề xuất đường hướng giảng dạy (nguyên tắc, kỹ thuật, hoạt động ...) phù hợp nhằm nâng cao khả năng thụ đắc của đối tượng nghiên cứu. |
|
Tác giả: Nguyễn Thị Thoa; |
Nhà XB: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Năm: 2011 |
Mô tả: 114Tr, kích thước: 21x29 cm. Số định danh: 495.922 / Th401. Vị trí: Phòng Tự nghiên cứu.
|
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn Để đạt được mục đích nghiên cứu, khi thực hiện đề tài, nhiệm vụ của chúng tôi là: - Thu thập, thống kê các từ ngữ thuộc lớp từ mà tiếng Khmer vay mượn của tiếng Việt và ngược lại. - Khảo sát, phân tích và miêu tả các phương thức vay mượn từ vựng của tiếng Việt và tiếng Khmer qua quá trình tiếp xúc - vay mượn giữa hai ngôn ngữ. |