Tác giả: Trần Thị Mỹ Hằng; PGS. TS. Trầm Thị Xuân Hương (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 87Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.17/ H116. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh. Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Trà Vinh.