Tác giả: Nguyễn Quốc Việt; TS. Lê Thị Thu Diềm (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 87Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343/ V308. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Mục tiêu chính của luận văn là phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Trà Vinh Luận văn làm rõ lý thuyết về các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại thông qua các khái niệm, đặc điểm, vai trò ngân hàng bán lẻ, sự hài lòng, các tiêu chí đo lường sự hài lòng, mối quan hệ giữa sự hài lòng và chất lượng dịch vụ, mô hình chất lượng dịch vụ.