Biên dịch: Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu. Hiệu đính: TS. Nguyễn Văn Quì. |
NXB: Tổng hợp TP. HCM. Năm: 2006. |
Nội dung: 1. Một văn bản hiệu quả - Bắt đầu bằng những quy tắc. 2. Chiến lược nhập đề - Thời gian đi đâu? 3. Bản thảo đầu tiên - Viết ý tưởng ra giấy. 4. Để có một bài viết hay - Biên tập bản thảo. 5. Hoạt động viết thường nhật - Thư báo, thư thương mại và email. 6. Thuyết trình - Những nguyên tắc còn mãi với thời gian. 7. Hậu trường - Chuẩn bị bài thuyết trình. 8. Thuyết trình thực sự - Thực hiện bài phát biểu hiệu quản. 9. Đối thoại - Giao tiếp nền tảng. |