foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Nguyễn Văn Nhân.

Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Năm XB: 2005.

Mô tả: 203Tr. Kích thước: 16 x 24cm.

Nội dung:

Phần I: Phương pháp đọc và ghi chép nhạc (A.Phương pháp đọc và ghi chép nhạc. B. Thưởng thức âm nhạc. C. Phương pháp giảng dạy). Phần II: Câu hỏi, bài tập, hướng dẫn tự học.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Edward de Bono.

Người dịch: Tuấn Anh.

Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin. Năm XB: 2005. Mô tả: 382Tr. Kích thước: 13,5 x 20,5cm.

Giới thiệu:

Trong thế giới phức tạp ngày nay, điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm cho con cái là dạy chúng cách thức để tư duy. Đừng đợi trường học sẽ dạy chúng bởi chưa ở đâu có chương trình dạy cách tư duy cả. Cuốn sách "Dạy trẻ phương pháp tư duy phát triển trí năng, óc sáng tạo và sự tự tin cho trẻ" do tiến sĩ Edward de Bono biên soạn, ông là người tiên phong đầu tiên, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy trực tiếp phương pháp tư duy. Với hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực tư duy cho tất cả mọi lứa tuổi, trình độ - từ những đứa trẻ 8 tuổi cho đến những quản trị viên cao cấp của các tập đoàn lớn trên thế giới - sẽ đưa ra những cách thức đơn giản và thực tiễn để những bậc cha mẹ làm thế nào có thể phát triển được kỹ năng tư duy cho trẻ, giúp chúng có được nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Lê A, Nguyễn Quang Ninh, Bùi Minh Toán.

Nhà xuất bản: Giáo dục. Năm XB: 2007.

Mô tả: 239Tr. Kích thước: 14,5x20,5cm.

Nội dung:

Phần I: Những vấn đề chung về phương pháp dạy học tiếng Việt.

Chương 1: Môn tiếng Việt ở Trường Trung học Phổ thông. Chương 2: Phương pháp dạy - học tiếng Việt là một khoa học. Chương 3: Các nguyên tắc và phương pháp dạy tiếng Việt.

Phần II: Phương pháp dạy học các hợp phần tiếng Việt ở Trung học Phổ thông.

Chương 4: Phương pháp dạy những vấn đề lý thuyết chung về tiếng Việt và ngôn ngữ. Chương 5: Phương pháp dạy học từ ngữ. Chương 6: Phương pháp dạy học ngữ pháp. Chương 7: Phương pháp giảng dạy phong cách học. Chương 8: Phương pháp dạy học làm văn.

Register to read more ...

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Đinh Trọng Lạc (chủ biên).

Nhà xuất bản: Giáo dục. Năm XB: 1995.

Mô tả: 320Tr. Kích thước: 20,5cm.

Nội dung:

Chương 1: Mở đầu về phong cách học. Chương 2: Các phong cách chức năng của hoạt động lời nói trong tiếng Việt. Chương 3: Ngôn ngữ nghệ thuật. Chương 4: Các phương tiện tu từ và các biện pháp tu từ của tiếng Việt. Chương 5: Một số vấn đề về nghiên cứu và giảng dạy phong cách học.

Phụ lục: Giảng yếu về các thể loại thơ.

Register to read more ...

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Phạm Văn Nhân (biên soạn).

Nhà xuất bản: Trẻ. Năm XB: 2003.

Mô tả: 395Tr. Kích thước: 13x19cm.

Nội dung:

Chương 1: Đời sống trại. Chương 2: Tổ chức sinh hoạt tập thể. Chương 3: Nghề rừng. Chương 4: Nút dây. Chương 5: Sống giữa thiên nhiên.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn