Tác giả: Jang Young Soog. |
Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam; Năm XB: 2010. Số trang: 26Tr. |
Nội dung: Chương 1: Trẻ mầm non và hoạt động khám phá khoa học. Chương 2: Hướng dẫn trẻ mầm non khám phá khoa học. |
Tác giả: Nhiều tác giả. |
Nhà Xuất bản: Giáo Dục. Năm XB: 2008. Số trang: 431Tr. |
Mục lục: |
Tác giả: Đặng Thu Quỳnh. |
Nhà Xuất bản: Tổng hợp Đồng Nai. Năm xuất bản: 2008. Số trang: 168Tr. |
Nội dung: 1/ Nhận biết tay phải và tay trái của bé. 2/ Cánh của thần. 3/ Tìm đúng chữ cái trong từ. 4/ Tìm thẻ chữ theo hiệu lệnh của cô. 5/ Xếp hộp, hạt theo đúng chữ cái. 6/ Tìm tranh có bắt đầu cùng chữa cái. 7/ Tìm tiếng bắt đầu trong một chữ cái. 8/ Ô tô vào bến. 9/ Chữ gì biến mất? 10/ Cưới cờ. 11/ Bác đưa thư. ..... |
Tác giả: Bùi Thị Hường. |
Nhà Xuất bản: Giáo dục Việt Nam. Năm xuất bản: 2010. Số trang: 207Tr. |
Mục lục: Chương 1: Khoa học phương pháp dạy học toán và nội dung, chương trình môn toán ở Trung học phổ thông. Chương 2: Phương pháp dạy học Toán ở Trung học phổ thông. Chương 3: Tổ chức dạy học Toán ở Trung học phổ thông theo định hướng tích cực. Chương 4: Nghiên cứu khoa học trong dạy học Toán ở Trung học phổ thông. Chương 5: Bồi dưỡng, phát triển năng lực tự học môn Toán cho học sinh ở trung học phổ thông. |
Tác giả: Phạm Vĩnh Thông. |
Nhà Xuất bản: Văn hóa Dân tộc. Năm xuất bản: 2002. Số trang: 211Tr. |
Mục lục: |