Tác giả: James M. Banner , Jr. & Harold C. Cannon. Người dịch: Nguyễn Phúc Thành |
Nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn, Đại học Hoa sen. Năm xuất bản: 2009. |
Nội dung: 1. Dẫn nhập. 2. Học tập. 3. Uy quyền. 4. Nguyên tắc đạo đức. 5. Nội quy. 6. Trí tưởng tượng. 7. Lòng trắc ẩn. 8. Sự kiên nhẫn. 9. Tính cách. 10. Niềm vui. |
Tác giả: Jef Peeraer, Trần Nữ Mai Thy, .... |
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Năm xuất bản: 2010. |
Nội dung: 1. Thực hành và luyện tập. 2. Trình chiếu. 3. Bản đồ tư duy. 4. Bài viết chia sẻ. 5. Câu chuyện hình ảnh. 6. Mô phỏng. 7. Webquest. |
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Trí, PGS.TS Đặng Văn Đức, PGS.TS Nguyễn Quang Ninh, PGS.TS Trịnh Đình Tùng, Th.S. Đặng Tuyết Anh, Th.S. Vũ Thu Hương, Th.S. Nguyễn Thành Công. |
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Hà Nội. Năm xuất bản: 2010. |
Nội dung: Phần 1: hoạt động ngoài giờ lên lớp ở trường phổ thông trung học cơ sở. Phần 2: ứng dụng dạy và học dựa trên giải quyết vấn đề từ thực tế địa phương cho các hoạt động ngoài giờ lên lớp. Phần 2: một số mô đun mẫu cho các hoạt động ngoài giờ lên lớp. |
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Bích Hường. |
Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên. Năm xuất bản: 2015. |
Nội dung: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học tác phẩm văn học dân gian theo thi pháp thể loại. Chương 2. Phương pháp dạy học truyền thuyết và cổ tích ở lớp 6 theo đặc trưng thể loại. Chương 3. Bài soạn dạy học truyền thuyết và cổ tích cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thể loại. |
Tác giả: Phạm Văn Nhân (biên soạn). |
Nhà xuất bản Trẻ. Năm xuất bản: 2003. |
Nội dung: Chương 6: Mưu sinh. Chương 7: Bản đồ và thám du. Chương 8: Truyền tin liên lạc. Chương 9: Bảo vệ sức khỏe. Phòng và chữa các bệnh thông thường. Chương 10. Công dân. |