foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Sáng ngày 30 tháng 9 năm 2016, Thư viện Trường Đại học Trà Vinh đã hoàn thành buổi sinh hoạt đầu khóa cho gần 2.000 tân sinh viên – học sinh. Nhằm giúp các em có thể nâng cao khả năng tiếp cận, sử dụng thông tin Thư viện một cách hiệu quả phục vụ cho việc nghiên cứu và học tập tại Trường.

 

Bạn Phạm Hoài Phương lớp Y Đa khoa B bày tỏ ý kiến của mình về lớp học: “Trong thời gian tham gia học tập tại trường, mặc dù thường xuyên đến Thư viện nghiên cứu và tìm kiếm tài liệu, tuy nhiên em vẫn còn nhiều bối rối. Nhưng hôm nay, được tham gia buổi sinh hoạt đầu khóa này, bản thân em cảm thấy tự tin, thoải mái hơn trong việc trao đổi thông tin với cán bộ thư viện hoặc tự tra cứu thông tin trên máy. Mong muốn lớn nhất của em là: Thư viện Trường Đại học Trà Vinh sẽ luôn là điểm đến lý tưởng, hấp dẫn, thú vị đối với học sinh – sinh viên chúng em”.

Cô Chế Thị Huyền Trân - viên chức Thư viện trực tiếp sinh hoạt chuyên đề nhận định: “So với những năm trước, tân học sinh – sinh viên năm nay năng động hơn, quan điểm chung của các em khi nhìn nhận về Thư viện thân thiện hơn, việc đọc sách đối với các em không còn xa lạ mà cho rằng đây là vấn đề rất quan trọng, là con đường thật sự để đi đến thành công”.

Một số hình ảnh hoạt động trong buổi sinh hoạt:

Tin và ảnh: Huyền Trân - Văn Lê.


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn